Kỹ thuật nâng mũi 4D

Kỹ thuật nâng mũi 4D không giải phẫu cho dáng mũi đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn: trái , phải , trên , dưới, và có đến 99% người đối điện không thể nhận biết đó là chiếc mũi đã trải qua giải phẫu nhờ sự hài hòa, đẹp tương xứng với tổng thể gương mặt. Vậy niềng răng mất bao lâu thời gian?

>>>Có thể tìm hiểu thêm: Nên tẩy trắng răng ở đâu tốt an toàn?



Theo các chuyên gia trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, một dáng mũi đẹp không yêu cầu phải là một dáng mũi quá cao hay làm theo dáng mũi của một người nào, mà một dáng mũi tiêu chuẩn phải phù hợp với từng gương mặt và từng đặc điểm trên gương mặt của cá nhân đó. 

Kỹ thuật nâng mũi 4D


Kỹ thuật nâng mũi 4D là biện pháp thông qua chiều dài, các kích thước, từng đặc điểm của chiếc mũi, độ cao đỉnh mũi, để từ đó đem đến một chiếc mũi có chiều cao hài hòa với gương mặt. Khi đã vận dụng biện pháp nâng mũi 4D, chiếc mũi luôn tương xứng với gương mặt vì nâng mũi 4D là kĩ thuật nâng mũi không phải theo một tỉ lệ nhất định nào mà chứng cứ vào từng đặc điểm riêng trên gương mặt của từng người nữ giới để tiến hành nhằm mang đến độ phù hợp cho tổng thể gương mặt.

---Thông tin bên lề: quy trình bọc răng sứ

Kĩ thuật nâng mũi 4D là biện pháp duy nhất ngày nay giúp bạn chọn được biện pháp chỉnh sửa dáng mũi đẹp nhất và đặc biệt hài hòa nhất với gương mặt. Kĩ thuật này yêu cầu tay nghề, chuyên môn cao, gu thẩm mỹ tinh tế của người bác sĩ để chỉnh sửa mũi toàn thể, tương xứng theo 4 hướng nhìn: trái, phải, trên, dưới phù hợp với đặc điểm trên gương mặt của từng người. 



Vật liệu sử dụng trong nâng mũi 4D không phẫu thuật


Với đặc tính sinh vật học và thành phần tự nhiên đảm bảo lành tính, không gây dị ứng , không bị xê dịch và không bị phân hủy sau một thời gian, filler nâng mũi được sử dụng phổ biến trong y học thẩm mỹ làm đầy để làm đầy các mô và nhất là rất hiệu quả trong thẩm mỹ mũi. Filler được FDA chứng nhận đảm bảo an toàn và đã được thực hiện để làm đẹp trên toàn thế giới. 

Thế nhưng ngày nay trong các trung tâm thẩm mỹ trong nước, filler được lăng xê rầm rộ với nhiều tên gọi, nguồn gốc khác nhau đã gây lo lắng cho khách hàng. Theo các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, filler được hình thành từ Mỹ , Thụy Sỹ , Thụy Điển , được FDA chứng nhận có thẩm mỹ lâu dài nhất và cho dáng mũi đẹp nhất với thời gian duy trì thẩm mỹ lên đến 5 năm.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn vì bài viết rất hay và bổ ích. Khuôn mặt mình ngoài mũi ra mình cũng muốn đi cắt mí để trông cân đối và dễ nhìn hơn nhưng mình không biết cắt mí mắt hàn quốc ở đâu an toàn và đẹp nhất?

Mình đang có ý định đi nâng mũi. Nhưng đang phân vân giữa bệnh viện Kim và bên bạn. Bạn cho mình hỏi chi phí nâng mũi bên bạn là bao nhiêu?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget